Er ég gift sjįlfri mér?

Jį lķkur sękir lķkan heim.  Ég er gift manni sem hefur afsakanir į reišum höndum žegar hann stendur ekki viš stóru oršin.  Mašurinn minn er giftur mér og ég stend ekki viš stóru oršin frekar en hann og hef ķ jafn stóran afsakanabanka aš sękja ķ.

Mašurinn minn er einn af fįum sem lesa žetta blogg.....hann ętti kannski aš blogga til mķn ķ sömu mynt!  Žar getur hann kallaš mig dśllu įn žess aš ég fįi nokkru um žaš rįšiš. Glottandi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Eitt skref ķ einu og ekki aš horfa į bunkann sem bķšur.

Fyrr en varir kemur lķfsfyllingin og glešin yfir aš rįša yfir žessu eina skrefi.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 5.7.2006 kl. 08:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband