Hvaš mį segja og hvaš ekki

Helgislepja yfir réttu oršavali ....žaš fer ķ taugarnar į mér žegar reynt er aš bola burt góšum gildum oršum fyrir önnur sem eiga aš vera ... ja ég veit ekki hvaš.  Kannski minna meišandi eša réttari eša nśtķmalegri.  

Dęmi śr bęklingi frį barnadeild Landspķtalans

segja laga en ekki skera

segja ęšaleggur en ekki nįl og sprauta

eša ķ uppeldishandbókum og į leikskólum er alveg hętt aš tala um skammarkrók heldur žurfa börn aš fara ķ einvist eša einveru

"Jęja Jón minn, nś žarf aš laga žig og setja upp ęšalegg, ef žś veršur ekki stilltur feršu ķ einvist"

Ę žetta er fįrįnlegt, börn geta alveg oršiš jafn hrędd viš ęšalegg og sprautu ef vitlaust er fariš aš žeim.  Žetta snżst um gott fordęmi.

Ég gęti eflaust tķnt til fleiri dęmi og  rausaš um žau en ég nenni žvķ ekki. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband