Barnssįlfręšingur

Sonur minn žriggja įra er barn og sįlfręšingur...

 Hinn sonur minn er nokkru yngri og į bleyjuboršinu išar hann eins og ormur.  Žegar blessuš saurbleyjan er tekin finnst mér, mömmunni ekkert leišinlegra en žegar drengurinn snżr sér į alla kanta og veršur eins og spķrall ķ laginu.  Ég į žį ķ fullu fangi viš aš halda kśknum žar sem hann į aš vera og fara en ekki klķna honum śtum allt.  Ķ kvöld įtti ég ķ svona basli og byrsti mig viš ómįlga barniš, sagši žvķ aš vera kjurrt.  Haldiš žiš ekki aš žriggja įra guttinn sem beiš tilbśinn ķ nįttgallanum eftir kvöldsögunni sinni komi askvašandi til mķn ķ mišjum lįtunum og segir:  Mamma HĘTTU žessu!! žś įtt ekki aš vera reiš, žegar žś ert reiš viš litla bróšur žį truflar žś mig.

 Ég varš óskaplega sakbitinn og ętlaši aš bera ķ bętiflįka fyrir mig og śtskżra mįliš fyrir žessum litla verndara en įttaši mig svo į žvķ aš žaš vęri nś léleg afsökun og varš ósaplega aušmjśk og segi svo aš žetta sé nś alveg rétt hjį litla snillingnum, ég eigi ekki aš vera reiš og žį klikkir hann žvķ śt aš žaš sé rétt: jį žetta er alveg rétt hjį mér mamma.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband